Bookworm's Hub
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Do you love Reading? You are in a right place with us. Register and join book talks on our Bookworm hub.

HomeLatest imagesRegisterLog in

Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read?

View previous topic View next topic Go down
Go to page : Previous  1, 2, 3  Next
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female
Humor : mini-haha
Registration date : 2009-01-24

Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 Vide
PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyWed Feb 04, 2009 9:57 pm

eri-chan wrote:

Talga? Flexible! Ako naman hirap ako magconcentrate kapag hindi nakukuha ung interest ko! Madali kasi ako mabored.

erratum...Keeper of Genesis...

oi sobrang tiyaga ko...pero isang buwan ko yung pinagtiyagaan...in between other books para di ako maxadong ma-bore...hehehe...

may pinagti-tripan na naman ako...The Templar Revelation...pero nagdadalawang isip ako...ewan ko kung ma-keri ko yun...yun yung pinababasehan ng Da Vinci Code eh...hmmm....
Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female
Humor : has a sense of humor

Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 Vide
PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyWed Feb 04, 2009 10:49 pm

.*.MoonAngel.*. wrote:

may pinagti-tripan na naman ako...The Templar Revelation...pero nagdadalawang isip ako...ewan ko kung ma-keri ko yun...yun yung pinababasehan ng Da Vinci Code eh...hmmm....[/b]

Oh men, I don't think I have the patience to keep up with those kind of books! Yung Da Vinci Code...I tried and tried to read it pero chapter 1 pa lang....*thug* bagsak na mata ko!!! Di nikaya ng attention span ko!
Back to top Go down
https://www.facebook.com/ekachan

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 12:33 am

^What an effect! Wink
Back to top Go down
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 10:47 am

eri-chan wrote:

Oh men, I don't think I have the patience to keep up with those kind of books! Yung Da Vinci Code...I tried and tried to read it pero chapter 1 pa lang....*thug* bagsak na mata ko!!! Di nikaya ng attention span ko!

kung tiyagaan lang,,yakang-yaka...yung Da Vinci i read that for two nights...hahaha... flower

kaya lang ano...ayoko nang basahin ulit... scratch bigat eh...di ko kinaya...
Back to top Go down
ladymoonrose
Bookworm
Bookworm
ladymoonrose

Capricorn Female
Registration date : 2009-01-26

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 11:09 am

.*.MoonAngel.*. wrote:
Windmills of the Gods by Sidney Sheldon

hahaha...mejo mabigat para sa isang first-timer ng English books...but i loved it...i read that when i was 14 years old...

then a battery of Silhouette Desire and Harequin Temptation imprints....aga kong naging sensual reader noh????ahahahahah....

saya....

Windmills... maganda daw yan sabi ni bf... sa kanya ko lang din nalaman na lalake pala yang author na yan and patay na sya... dun sa bigay nyang book sa akin nung bday ko may nakalagay na picture nya... matanda na sya dun sa picture na yon...

Nagbabasa din ako ng mga Harlequin... magaganda kasi eh... pero college na ako nag-start magbasa nyan...

pero ang mga natatandaan kong mga naunang nabasa ko na english novel ay sweet valley high din... nancy drew... few books of hardy boys... and ung different stories sa sweet dreams... puro hiram lang yan... wla pa kasi ako nun pera pangbili eh...
Back to top Go down
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 11:23 am

ladymoonrose wrote:

Windmills... maganda daw yan sabi ni bf... sa kanya ko lang din nalaman na lalake pala yang author na yan and patay na sya... dun sa bigay nyang book sa akin nung bday ko may nakalagay na picture nya... matanda na sya dun sa picture na yon...

Nagbabasa din ako ng mga Harlequin... magaganda kasi eh... pero college na ako nag-start magbasa nyan...

pero ang mga natatandaan kong mga naunang nabasa ko na english novel ay sweet valley high din... nancy drew... few books of hardy boys... and ung different stories sa sweet dreams... puro hiram lang yan... wla pa kasi ako nun pera pangbili eh...

maganda talaga yung mga books ni Sheldon lady...promise...basahin mo...

ayoko nung sweet valley high eh...
Back to top Go down
ladymoonrose
Bookworm
Bookworm
ladymoonrose

Capricorn Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 11:27 am

.*.MoonAngel.*. wrote:
ladymoonrose wrote:

maganda talaga yung mga books ni Sheldon lady...promise...basahin mo...

ayoko nung sweet valley high eh...

talaga Very Happy ... kapag nagkapera me bibili ako nyan... medyo tambak pa kasi ung babasahin ko eh... hehehe lol!
Back to top Go down
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 12:08 pm

ako naman,,eh sa library lang nagde-depend.... study

hahahahha....
Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 8:09 pm

^ hindi ako pwede magdepend sa library namin! bulok sya!!! amp!
Back to top Go down
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 8:15 pm

eri-chan wrote:

sa awa naman ng Diyos,,may kwenta naman ang mga libro sa library namin... Exclamation
Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 8:17 pm

.*.MoonAngel.*. wrote:
eri-chan wrote:

sa awa naman ng Diyos,,may kwenta naman ang mga libro sa library namin... Exclamation

LUCKY!
Back to top Go down
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 8:26 pm

eri-chan wrote:

LUCKY!

sobra!

kaya nga naka study ako ng HP books...hehehe...

Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 8:34 pm

.*.MoonAngel.*. wrote:
eri-chan wrote:

LUCKY!

sobra!

Naku, nicoconfiscate yung HP sa school namin tapos nisusunog! Masama daw yun! Witch craft! Nabadtrip nga kami e.
Back to top Go down

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 9:00 pm

Quote :
Naku, nicoconfiscate yung HP sa school namin tapos nisusunog! Masama daw yun! Witch craft! Nabadtrip nga kami e.

hala.. sobra naman sinusunog ang book. sayang! kahit anong book pa yan , hindi dapt sinusunog... mag-apela sa skul!! aw tapang!

hmmmmmm.... parang Why did you leave me yata ang title ng first english pocketbook na nabasa ko.... way back in elementary pa yun.
Back to top Go down
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female
Humor : I'm glad I had people that I can talk about fictional characters as if they were real, and still think I'm sane.
Registration date : 2009-01-23

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 9:01 pm

eri-chan wrote:
.*.MoonAngel.*. wrote:
eri-chan wrote:

LUCKY!

sobra!

lol! lol! lol! Sobra naman yun... ang mahal ng isang book ng HP ah...
Back to top Go down
https://bookworms.forumotion.net
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 9:28 pm

[quote="Catey Amidala Skywalker"]
eri-chan wrote:

lol! lol! lol! Sobra naman yun... ang mahal ng isang book ng HP ah...

kaya nagwawala kami habang nisusunog yung libro namin! amp. pati yung mga romance books ko andon din sa apoy!
Back to top Go down

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 05, 2009 9:32 pm

Question
anong school yun ms eri-chan?
kakacurious eh.
Back to top Go down
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyFri Feb 06, 2009 12:02 pm

eri-chan wrote:

hala...anong school ini?!?!?!may ganitong drama?!?!?!?! affraid
Back to top Go down
ladymoonrose
Bookworm
Bookworm
ladymoonrose

Capricorn Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyFri Feb 06, 2009 12:21 pm

grabe naman yang school na yan... personal property un ng estudyante...wala silang karapatang gawin un... i-confiscate lang pwde... pero ang sunugin... below the belt na yan... Evil or Very Mad

pwede yan isumbong sa Dept. Ed. Twisted Evil
Back to top Go down
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyFri Feb 06, 2009 12:35 pm

habang naghahalungkat sa kwarto ko kagabi,,i happen to get a hold of the first english romance novel that i've read... bounce

it was entitled "Naughty by Night" by Tiffany White under the Harlequin Temptation imprint... lol!

at binasa ko ulit... study

MABUHEY!!!! cheers cheers cheers
Back to top Go down
Honey Barbie
Bookworm
Bookworm
Honey Barbie

Aries Female
Humor : Hehehe...
Registration date : 2009-02-09

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptySat Feb 14, 2009 8:50 am

I already forgot na the title of the first English romance novel na nabasa ko. 1993 pa 'yun. It's either Sweet Valley High, Sweet Dreams or Nancy Drew. Puro hiram from classmates Smile .
Back to top Go down
http://www.friendster.com/annfarita
alpha

Registration date : 2009-02-16

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyThu Feb 26, 2009 1:07 pm

Chasing A Dream by Joanne Redd
Back to top Go down
aubrey mijares
Book Collector
Book Collector
aubrey mijares

Taurus Female
Registration date : 2009-03-09

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyFri Mar 13, 2009 10:21 pm

ok my turn nyahahaha....nakaka relate ako sa ibang mga kapatid natin na nagstart sa nancy drew, Sweet vallley high kasi dun din ako nagstart...pero nauna talaga ang sweet valley high sakin bago ang nancy drew... took me 3 yrs of my highschool life bago ako nagstop mag basa ng mga detective books...pero ang pinaka unang makapal na novel talaga na nabasa ko ay kay IRIS JOHANSEN...UGLY DUCKLING...parang turning point un ng buhay ko na after ko siya mabasa...i never stop then...after ko siya mabasa inulit ko siya basahin ulit hanggang sa halos mamemorise ko na siya kakaulit basahin lol!
Back to top Go down
carmilina
Assistant Librarian
Assistant Librarian
carmilina

Taurus Female
Humor : ---you'll just never know---

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyTue Mar 17, 2009 2:41 pm

ay ao swet valley..mania ako...

la me pakialam sa mga classmate ko till 4th yr hayskul ako...

basapa rin..sila mga gurls busy sa make up at bf ..

ako sa libro... study study study study
Back to top Go down
aubrey mijares
Book Collector
Book Collector
aubrey mijares

Taurus Female
Registration date : 2009-03-09

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 EmptyTue Mar 17, 2009 3:30 pm

hehehe...ganun tlga siguro pag naka destino knang maging book worm...huli na sa list mo ang mga lalaki kaya ganun...that time crush na crush ko ung bf ni elizabeth wakefield eh..na nalipat kay Ned na bf ni nancy drew hehehe...
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read? - Page 2 Empty

Back to top Go down

Q: What Is The Title Of The First English Romance Pocketbook That You Have Read?

View previous topic View next topic Back to top
Page 2 of 3 Go to page : Previous  1, 2, 3  Next

Permissions in this forum: You cannot reply to topics in this forum
Bookworm's Hub :: The Bookshelves :: Collector's Images and General Books Discussion -