Bookworm's Hub
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Do you love Reading? You are in a right place with us. Register and join book talks on our Bookworm hub.

HomeLatest imagesRegisterLog in

The movie (Night in Rodanthe)

View previous topic View next topic Go down
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female
Humor : I'm glad I had people that I can talk about fictional characters as if they were real, and still think I'm sane.
Registration date : 2009-01-23

The movie (Night in Rodanthe) Vide
PostSubject: The movie (Night in Rodanthe) The movie (Night in Rodanthe) EmptyMon May 18, 2009 6:35 pm

====================

all I can say is... Whoa! I didn't knew that this was out already. Ngayon ko lang nalaman na may movie version 'to...

Sad Sad Sad Sad Tear jerking 'to promise...

Huwag niyo nang pansinin ang age ng mga bida... LOL

But I am sa happy to see James Franco here... wala ba sequel ito para naman sa lovestory niya?
Back to top Go down
https://bookworms.forumotion.net

PostSubject: Re: The movie (Night in Rodanthe) The movie (Night in Rodanthe) EmptyTue May 19, 2009 3:35 pm

well...di ko alam na meron palang movie version itong book na ito....madownload nga....
Back to top Go down
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female
Humor : I'm glad I had people that I can talk about fictional characters as if they were real, and still think I'm sane.

PostSubject: Re: The movie (Night in Rodanthe) The movie (Night in Rodanthe) EmptyTue May 19, 2009 7:37 pm

Maganda yung song na na play sa background... I like it a lot!
Back to top Go down

PostSubject: Re: The movie (Night in Rodanthe) The movie (Night in Rodanthe) EmptyThu May 21, 2009 9:57 pm

ate....maganda rin ito.....pero parang lahat ata ng movie ni sparks me namamatay sa end.....

lol...

naiyak ako dun sa last scene ng magina...yung tinanong niya yung nangyari sa mama niya
Back to top Go down
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female

PostSubject: Re: The movie (Night in Rodanthe) The movie (Night in Rodanthe) EmptyThu May 21, 2009 10:06 pm

waahhh!!!

Napanood mo na???

Kuwento mo dali!!!

Spoilers at Review!

Nagdo-download ako kaso ang tagal pa...

tapos natambakan pa ako ng loads kaya di ko agad mapapanood kung sakaling matapos na...

pinagsasabay ko yung message in the bottle at ito kaya mabagal.

sino pala namatay?

si dianne lane o si richard gere?
Back to top Go down

PostSubject: Re: The movie (Night in Rodanthe) The movie (Night in Rodanthe) EmptyFri May 22, 2009 5:01 pm

uy si richard gere eh......

pero masaya naman hindi kasing heart wrenchin ng message....

naku supper tagal niyang message....torrents ka download???

pero bakit yung nights ko mabilis langh ilang oras???...piliin mo yun madami seeders....lol...im sure lam mo na yun...

kwento ko nalang sayo pagnakapag chat tayo...maganda naman siya eh.....

mabilis nga lang yung phase ng love story nila.....siguro dahil medyo tanders na sila.....

bale malaki ata un agwat ng iage nila....

si james anak ni gere.....naku parang sumulpot lang siya eh...kabute kumbaga...lang dating....
Back to top Go down
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female
Humor : mini-haha
Registration date : 2009-01-24

PostSubject: Re: The movie (Night in Rodanthe) The movie (Night in Rodanthe) EmptyTue Aug 18, 2009 6:58 pm

i'm done reading the book...

at isa lang ang masasabi........

speakless...

hehehe...ang ganda-ganda-ganda-ganda-ganda...

i'm not much of the age factor though...this just proves that age doesn't matter in love...

isa lang setback sa pagbabasa ko nito...nahuli ako ng pinsan ko na umiiyak ako habang nagbabasa...hehehe...kakahiya...

the book was funny and tear jerking at the same time...may touch ng simple living na TM yata ni Daddy Nick...and simple lang ang plot...walang shocking na mga twists...simple lang...they were hurt...they met...they fell in love...and that love endured distance and circumstances...

and what i liked most is how the story was unveiled...Adrienne never told a soul about her and Paul's love story...she only did let it out because someone needed to know it the most...her recently widowed child...

ang ganda-ganda talaga...

and the book was so much worth it...i bought it for P77 only...hehehe...laking savings from P315 sa NBS...mabuhay!!!!

haven't watched the movie though...hahanap pa ako ng DVD or VCD...i want to watch it...Richard Gere kasi eh...bagay sa kanya ang character ni Paul...

hay...ang haba ng sinabi ko...heheheh....
Back to top Go down
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female

PostSubject: Re: The movie (Night in Rodanthe) The movie (Night in Rodanthe) EmptyTue Aug 18, 2009 7:07 pm

Sad Sad Sad

collectors item itong movie na 'to...

Bibili ako isang box na sparks dvd... maglalabas yata sila pagkatapos nila sa Dear John, at Last Song...

Miley Cyrus yung Last Song...
Back to top Go down
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female
Humor : mini-haha
Registration date : 2009-01-24

PostSubject: Re: The movie (Night in Rodanthe) The movie (Night in Rodanthe) EmptySat Aug 29, 2009 9:48 pm

Catey Amidala Skywalker wrote:
Sad Sad Sad

collectors item itong movie na 'to...

Bibili ako isang box na sparks dvd... maglalabas yata sila pagkatapos nila sa Dear John, at Last Song...

Miley Cyrus yung Last Song...

talaga Cate???nice...aabangan ko...hehehe...

yung book na nabili ko,,yung first edition pa nung paperback,,yung di pa si Richard Gere ang nasa cover...

di ko pa napapanood ang movie though...hai naku...
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: The movie (Night in Rodanthe) The movie (Night in Rodanthe) Empty

Back to top Go down

The movie (Night in Rodanthe)

View previous topic View next topic Back to top
Page 1 of 1

Permissions in this forum: You cannot reply to topics in this forum
Bookworm's Hub :: The Media Entertainment Central :: Movie Corner :: The Bestseller's Best :: Nicholas Sparks' Collections :: Nicholas Sparks' Nights in Rodanthe -