Bookworm's Hub
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Do you love Reading? You are in a right place with us. Register and join book talks on our Bookworm hub.

HomeLatest imagesRegisterLog in

Comments to the personal Library photos

View previous topic View next topic Go down
Go to page : 1, 2, 3, 4, 5  Next
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female
Humor : I'm glad I had people that I can talk about fictional characters as if they were real, and still think I'm sane.
Registration date : 2009-01-23

Comments to the personal Library photos Vide
PostSubject: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyFri Jan 23, 2009 5:24 pm

Comment it here!
Back to top Go down
https://bookworms.forumotion.net
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female
Humor : mini-haha
Registration date : 2009-01-24

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptySat Jan 24, 2009 9:55 pm

hai....kung kelan pwede ko nang ipagmalaki ang personal library ko,,saka pa na-prenda ang selpon ko...

pbbbrrrt!
Back to top Go down
carmilina
Assistant Librarian
Assistant Librarian
carmilina

Taurus Female
Humor : ---you'll just never know---

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptySat Jan 24, 2009 11:10 pm

affraid Wink Rolling Eyes Rolling Eyes Shocked Shocked

what happen b t pati ako na atest yo na rin??

sana nag inform kayo sa akinnoh...
Back to top Go down
carmilina
Assistant Librarian
Assistant Librarian
carmilina

Taurus Female
Humor : ---you'll just never know---

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyMon Jan 26, 2009 10:17 am

[You must be registered and logged in to see this image.] bubula na mouth ko...

kakhanap sa mga pics n mga books ko... pirat pirat pirat pirat pirat bounce bounce bounce bounce
Back to top Go down

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyTue Jan 27, 2009 3:23 am

Laarni dear, hindi yung books mo ang napansin ko kundi yung mga picture niyo.
I wish nothing but the best for you two. Very Happy
Back to top Go down
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female
Humor : I'm glad I had people that I can talk about fictional characters as if they were real, and still think I'm sane.

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyTue Jan 27, 2009 9:34 am

Gusto ko minsan tambayan ang blogsite ni Janis... Kaloka kasi mga post niya... para kang nagbabasa ng magazine article... Informative at kikay at the same time...

Effective kang chic lit writer sis... bounce
Back to top Go down
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyTue Jan 27, 2009 10:58 pm

waaahhhh!! Iyan na nga po... ikinalat na ni sayaka ang Twilight books niya.... priiceless possession sis... cheers
Back to top Go down
ladymoonrose
Bookworm
Bookworm
ladymoonrose

Capricorn Female
Registration date : 2009-01-26

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyThu Jan 29, 2009 11:04 am

Sayaka Kristen Pattinson wrote:
Laarni dear, hindi yung books mo ang napansin ko kundi yung mga picture niyo.
I wish nothing but the best for you two. Very Happy

hehehe

tnx sis...

masyado ba malaki ang pics namin kaya d pansin ung post ko Laughing

flower
Back to top Go down
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyThu Jan 29, 2009 12:48 pm

Huwwaaaw!! nagpakita na rin ng library si Chari!! cheers Andami!!! Ganyan dati kadami rin TRN ko kasi dinispatch ko, kasi kailangan ko ng space eh... Embarassed
Back to top Go down

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyThu Jan 29, 2009 11:18 pm

ladymoonrose wrote:

flower

Hindi naman masyado dear. Wink
To be honest, you two looked good together. Smile

Chari dear, hindi naman halata na addict ka sa tagalog pocketbook - slight lang. Laughing Smile
Back to top Go down
ladymoonrose
Bookworm
Bookworm
ladymoonrose

Capricorn Female
Registration date : 2009-01-26

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyMon Feb 02, 2009 2:43 pm

Kristen Pattinson wrote:
ladymoonrose wrote:

flower

Hindi naman masyado dear. Wink
To be honest, you two looked good together. Smile

tnx sis Very Happy
Back to top Go down
janis
Bookworm
Bookworm
janis

Libra Female
Humor : I AM PRETTY, you could agree or be totally wrong!
Registration date : 2009-01-27

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyWed Feb 04, 2009 2:20 am

Catey Amidala Skywalker wrote:
Gusto ko minsan tambayan ang blogsite ni Janis... Kaloka kasi mga post niya... para kang nagbabasa ng magazine article... Informative at kikay at the same time...

thanks, thanks naman, un nga ung format nung 2 books na natapos ko na kaso lang hindi pa na-publish kc nga pinga-iisipan ko pa kung kami n lang ng mga friends ko. Hirap namin sumulat under LM, hindi ako ganon ka-deep magsulat,e. Hehehe... pero baka by 2010 graduate na sa college ung kapatid ko kaya makakapag-resign n din ako sa call center, mas may time magsulat... Very Happy
Back to top Go down
http://janisluvj.wordpress.com
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyWed Feb 04, 2009 10:11 am

janis wrote:
Catey Amidala Skywalker wrote:

thanks, thanks naman, un nga ung format nung 2 books na natapos ko na kaso lang hindi pa na-publish kc nga pinga-iisipan ko pa kung kami n lang ng mga friends ko. Hirap namin sumulat under LM, hindi ako ganon ka-deep magsulat,e. Hehehe... pero baka by 2010 graduate na sa college ung kapatid ko kaya makakapag-resign n din ako sa call center, mas may time magsulat... Very Happy

Sis i am happy that you're pursuing your dream of becoming a writer... cheers Kayang-kaya mo 'yan. Submit mo na yan sa publishing na napili mo. Andito kami para suportahan ka... jocolor
Back to top Go down

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyWed Feb 04, 2009 1:54 pm

hindi na maganda ang mga twilight books mo inday kristen. bago nga pero kitang hindi ka maingat. Evil or Very Mad
sabagay sabi mo na iba ang pangbasa sa for keeps. pero anong gagawin mo doon sa sealed box? doble doble. ang presyon ingatan. nagtatanong lang po. Wink
Back to top Go down
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyWed Feb 04, 2009 1:59 pm

Isabella Swan wrote:
hindi na maganda ang mga twilight books mo inday kristen. bago nga pero kitang hindi ka maingat. Evil or Very Mad
sabagay sabi mo na iba ang pangbasa sa for keeps. pero anong gagawin mo doon sa sealed box? doble doble. ang presyon ingatan. nagtatanong lang po. Wink

lol! lol! lol! bukod pa yung box sealed???

Mana sa akin! obsess din...

meron nga bookends twilight theme na binebenta sa ebay... apple yung kaliwa, yung kanan, chess piece na queen...

Yun ang gusto ko mabili! kaso wala ako pakikisuyuan! Sad Sad
Back to top Go down

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyWed Feb 04, 2009 2:12 pm

sabi kasi niya bibili daw siya ng box set pag medyo mura mura na sa kanila. sabi ko mag-isip muna siya kasi complusive buyer siya. nakulili ako sa kanya at binilhan ko siya ng boxed set sa fully booked. ipapakisuyo ko doon sa kakilala naming pupunta doon. ano yung bookends ms skywalker? bookmarks?
Back to top Go down
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyWed Feb 04, 2009 2:35 pm

Isabella Swan wrote:
sabi kasi niya bibili daw siya ng box set pag medyo mura mura na sa kanila. sabi ko mag-isip muna siya kasi complusive buyer siya. nakulili ako sa kanya at binilhan ko siya ng boxed set sa fully booked. ipapakisuyo ko doon sa kakilala naming pupunta doon. ano yung bookends ms skywalker? bookmarks?

[You must be registered and logged in to see this image.]

[You must be registered and logged in to see this link.]

[You must be registered and logged in to see this image.]

[You must be registered and logged in to see this link.]

Eto sis ang bookends... Wala ako mapakisuyuan eh... Baka sa ebay me mura... mahal eh... 35 dollars...
Embarassed
Back to top Go down

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyWed Feb 04, 2009 5:05 pm

omegad! ganon lang pala ang book ends! ang mahal ha? madami talaga nagkalat na twilight related stuffs ngayon. ako ang gusto ko naman yung rayban wayfarer ni robert. nakakita ako sa glorietta at mahal siya kaya ipon muna ako.
Back to top Go down

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyThu Feb 05, 2009 12:36 am

Ipon? Again, look WHO'S talking? Laughing
Back to top Go down

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyFri Feb 06, 2009 5:12 pm

look whos talking. Laughing when youre free youll see. Wink
Back to top Go down
lyn
Book Collector
Book Collector
lyn

Virgo Female
Humor : dark

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptySat Feb 07, 2009 12:54 am

nakakaloka ang mga books ni ms. janis, ang dami, pang-library na.... nakaka-inggit. Very Happy
Back to top Go down
http://www.thinkgreen.multiply.com
janis
Bookworm
Bookworm
janis

Libra Female

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptySat Feb 07, 2009 7:04 am

thinkgreen_lyn wrote:
nakakaloka ang mga books ni ms. janis, ang dami, pang-library na.... nakaka-inggit. Very Happy

ganyan talga pag "Laking-Book Sale", nde Laking National, hehehe...Honestly, I only buy brand new books pag super favorite ko ung authors - Sophie Kinsella, Nicholas Sparks, Rosemary Laurey, Jane Austen...ung iba inaabangan ko sa Book Sale. Ganon ako ka-addict sabi ng nanay ko. Naalala ko nga nong nag-o-office pa ko near Rob Galleria, kilala na 'ko ng ilang cashiers at sales person sa NBS doon, Ma'am Janice talga tawag saken. Pati ung isang tao sa Book Sale Cubao, ipinagtatabi pako ng Sidney Sheldon.

Pero pag dating sa Pinoy authors, binibili ko talga brand new kasi reasonable naman ung price saka kahit pano, Pinoy products un so I get to pay a little tax para doon, db?
Back to top Go down
lyn
Book Collector
Book Collector
lyn

Virgo Female

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptySat Feb 07, 2009 3:51 pm

janis wrote:
thinkgreen_lyn wrote:

ganyan talga pag "Laking-Book Sale", nde Laking National, hehehe...Honestly, I only buy brand new books pag super favorite ko ung authors - Sophie Kinsella, Nicholas Sparks, Rosemary Laurey, Jane Austen...ung iba inaabangan ko sa Book Sale. Ganon ako ka-addict sabi ng nanay ko. Naalala ko nga nong nag-o-office pa ko near Rob Galleria, kilala na 'ko ng ilang cashiers at sales person sa NBS doon, Ma'am Janice talga tawag saken. Pati ung isang tao sa Book Sale Cubao, ipinagtatabi pako ng Sidney Sheldon.

Pero pag dating sa Pinoy authors, binibili ko talga brand new kasi reasonable naman ung price saka kahit pano, Pinoy products un so I get to pay a little tax para doon, db?

madalang ako bumili ng brand new na books eh, laking-recto naman ako, nabili naman ako ng brand new kapag wala talaga sa recto gaya nung twilight. hindi lang LM books ang binibili ko sa BookCircle, yung ibang paperbacks ko dun ko binili. naka-jackpot ako dun one time, LOTR 3 books Php500, tinawaran ko 450 na lang. kahit yung iba kong HP dun ko din binili para mura. Very Happy
Back to top Go down
janis
Bookworm
Bookworm
janis

Libra Female

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyTue Feb 10, 2009 1:49 am

Wa-is talaga tayo! What can I say, para-paraan lang yan!
Back to top Go down
lyn
Book Collector
Book Collector
lyn

Virgo Female

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos EmptyWed Feb 11, 2009 11:35 am

janis wrote:
Wa-is talaga tayo! What can I say, para-paraan lang yan!

para-paraan lang.. krisis pa naman.. Very Happy
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: Comments to the personal Library photos Comments to the personal Library photos Empty

Back to top Go down

Comments to the personal Library photos

View previous topic View next topic Back to top
Page 1 of 5 Go to page : 1, 2, 3, 4, 5  Next

Permissions in this forum: You cannot reply to topics in this forum
Bookworm's Hub :: The Bookshelves :: Collector's Images and General Books Discussion -