Bookworm's Hub
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Do you love Reading? You are in a right place with us. Register and join book talks on our Bookworm hub.

HomeLatest imagesRegisterLog in

Q. What's the oldest anime you remember and love to watch?

View previous topic View next topic Go down
Go to page : 1, 2, 3, 4  Next
ladymoonrose
Bookworm
Bookworm
ladymoonrose

Capricorn Female
Registration date : 2009-01-26

Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Vide
PostSubject: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyFri Jan 30, 2009 4:19 pm

Anong anime nga ba ang naabutan mo? Question Question Question

Still remember the anime you watched when you were young?

ang mga naabutan ko lang eh yong voltes V, daimos, voltron

sa tatlo mas fav ko ang voltron...

Last edited by ladymoonrose on Fri Feb 06, 2009 10:41 am; edited 1 time in total
Back to top Go down
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female
Humor : I'm glad I had people that I can talk about fictional characters as if they were real, and still think I'm sane.
Registration date : 2009-01-23

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyFri Jan 30, 2009 6:57 pm

ako itech:

Voltes V

Daimos

Voltron

Astroboy!
Back to top Go down
https://bookworms.forumotion.net
lyn
Book Collector
Book Collector
lyn

Virgo Female
Humor : dark
Registration date : 2009-01-24

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptySat Jan 31, 2009 8:59 pm

aku din Voltes V! Very Happy
Back to top Go down
http://www.thinkgreen.multiply.com
Kaye Cee
Assistant Librarian
Assistant Librarian
Kaye Cee

Aries Female
Humor : I'm glad I had people that I can talk about fictional characters as if they were real, and still think I'm sane.
Registration date : 2009-01-23

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptySun Feb 01, 2009 1:08 pm

thinkgreen_lyn wrote:
aku din Voltes V! Very Happy

Let's volt in!!!
Back to top Go down
https://bookworms.forumotion.net

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptySun Feb 01, 2009 4:06 pm

Pinakaluma kong napanood ang Voltron - defender of the universe! Laughing
Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female
Humor : has a sense of humor

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptySun Feb 01, 2009 10:15 pm

Voltron

Voltes V

Daimos

Battle Ball

Time Quest

Dragon Ball

Ranma 1/2

Super Boink

Sailormoon

atbp!
Back to top Go down
https://www.facebook.com/ekachan

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptySun Feb 01, 2009 11:22 pm

^Aba at bata ka pa ay addict ka na. Laughing Wink
Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptySun Feb 01, 2009 11:27 pm

Kristen Pattinson wrote:
^Aba at bata ka pa ay addict ka na. Laughing Wink

Maaga nga akong namulat! Hihihihihi!

Sa totoo lang, kuya ko talaga yung nanunuod at ako'y spectator lang sa ginagawa nya pero soon after ako ng ang nanunuod and til now nanunuod pa rin! Ang kapatid ko naman, nawalan ng interes by the time he stepped into high school. Hehehe.
Back to top Go down

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptySun Feb 01, 2009 11:29 pm

^Ah. Addict to the end ka pala dear. lol!
Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptySun Feb 01, 2009 11:33 pm

Kristen Pattinson wrote:
^Ah. Addict to the end ka pala dear. lol!

Hehehehe. UU. Sa katunayan, past time ko pa rin manuod ng anime.

Current na nipapanuod ko...Gundam 00, ToraDora, Shippuuden, Saiunkoku Monogatari Season 2 at Zoku Natsume Yuujinchou!
Back to top Go down

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptySun Feb 01, 2009 11:35 pm

^Ano?! ToraDora ba ikamo. Para kasing tunog hentai. silent lol!
Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptySun Feb 01, 2009 11:43 pm

Kristen Pattinson wrote:
^Ano?! ToraDora ba ikamo. Para kasing tunog hentai. silent lol!

Gyaaaaaaah!

Hindi po Hentai un! Hehehe. Ang meaning nya in english, Tiger Dragon. E mga hapon kakaiba magbasa ng english words. Hehehehe.
Back to top Go down

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptySun Feb 01, 2009 11:49 pm

^Haha! Just kiddin' dear. I'm 1/4 japanese pero basic lang ang alam ko sa nihonggo. Filipino ang talagang master ko na salita. lol!
Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyMon Feb 02, 2009 12:00 am

Kristen Pattinson wrote:
^Haha! Just kiddin' dear. I'm 1/4 japanese pero basic lang ang alam ko sa nihonggo. Filipino ang talagang master ko na salita. lol!

Hahahahaha! Kala ko talaga hentai na tingin mo!

Talga? 1/4 japanese? Cool! Ako naman gusto ko matuto kaso nga lang mahal yung mga basic japanese books sa Pinas! Cannot afford!
Back to top Go down

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyMon Feb 02, 2009 12:06 am

^Yap! Pero sa tangos ng ilong ko akala nila bombay ako. Evil or Very Mad
Japanese si gramp. At Mestiza espanyola naman si granny. That makes me - Chopsuey! lol!
Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyMon Feb 02, 2009 12:11 am

Magandang halo yan!

Ako naman, pango! Amp. Yung nose bridge ko walang tumbok! Hindi ako nakakuha ng maggandang features ng mga ninuno ko!

Pinay na ang aking itsura compared sa mga pinsan ko. Hehehe.
Back to top Go down

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyMon Feb 02, 2009 12:16 am

^Binigyan nga ako ng magandang ilong eh kulang naman yung binigay na height ko! Kung sa math eh - my nose is not proportional to my height! Not literally but in a sense it is. lol!

Anyway, one can't have it all. Wink
Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyMon Feb 02, 2009 12:18 am

Kristen Pattinson wrote:
^Binigyan nga ako ng magandang ilong eh kulang naman yung binigay na height ko! Kung sa math eh - my nose is not proportional to my height! Not literally but in a sense it is. lol!

Anyway, one can't have it all. Wink

Ako rin! Wala pa akong 5 feet! Pambihira talaga!
Back to top Go down

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyMon Feb 02, 2009 12:25 am

^Ako naman saktong 5 feet!
Maniwala ka na hanggang ngayon tumatalon pa ako pag 12 ng dec. 31. Humihingi ako ng kahit 1 inch. Hindi naman nadadagdagan pero malay natin di ba? Baka madaan sa persistency. lol!
Back to top Go down
ladymoonrose
Bookworm
Bookworm
ladymoonrose

Capricorn Female
Registration date : 2009-01-26

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyMon Feb 02, 2009 3:08 pm

Catey Amidala Skywalker wrote:
ako itech:

Astroboy!

oo nga pala... astroboy pa pala... hehehe Smile

eri-chan wrote:

Battle Ball

Time Quest

Dragon Ball

Ranma 1/2

Super Boink

Sailormoon

atbp!

napanood ko rin yan... Smile

ung sa battle ball... ito ba ung may bida na laging nagsasabi ng "all it takes is the will to win"? dko ata napanood ending nito ah...

Time quest: lilipad...lilipad...takore!!!! ito dko rin napanood ending nito... laging reply eh...

Dragon Ball... noong bata pa si Gokou...

Ranma 1/2... dko rin napanood ending Crying or Very sad

ung superboink... dko rin nalaman ung ending... ano na nga ba un mystery na nakapaloob sa baboy na un?... hehehe

ano ba yan... mga hindi ko napanood ending...

except ung sailormoon ... napanood ko to lahat... kahit un live... lol!

eri-chan wrote:
[/b][/i]

Current na nipapanuod ko...Gundam 00, ToraDora, Shippuuden, Saiunkoku Monogatari Season 2 at Zoku Natsume Yuujinchou! [/b][/i][/quote]

Saiunkoku Monogatari

napanood ko na season 1 nito... bitin eh... kailangan hanapin ko pa ung season 2... ganda din ng story nito
Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyMon Feb 02, 2009 8:26 pm

ladymoonrose wrote:

napanood ko rin yan... Smile

ung sa battle ball... ito ba ung may bida na laging nagsasabi ng "all it takes is the will to win"? dko ata napanood ending nito ah...

Time quest: lilipad...lilipad...takore!!!! ito dko rin napanood ending nito... laging reply eh...

Dragon Ball... noong bata pa si Gokou...

Ranma 1/2... dko rin napanood ending Crying or Very sad

ung superboink... dko rin nalaman ung ending... ano na nga ba un mystery na nakapaloob sa baboy na un?... hehehe

ano ba yan... mga hindi ko napanood ending...

except ung sailormoon ... napanood ko to lahat... kahit un live... lol!

Saiunkoku Monogatari

napanood ko na season 1 nito... bitin eh... kailangan hanapin ko pa ung season 2... ganda din ng story nito

Actually, hindi ko napanuod lahat ng mga ending nyan except sa Ranma 1/2!

Yung Live Action ng Sailormoon hindi ko pa talaga napapanuod! Yung musicals na iba napanuod ko na though!

Yung Saiunkoku Season 2, mukhang malapit na matapos ng C1 ang subbing! Nasa episode 33 na sila of 39. Hehehe.
Back to top Go down
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female
Humor : mini-haha

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyWed Feb 04, 2009 12:31 pm

if you are pertaining to Japanese animés,,the first one that i got hooked on was Sailormoon...it was the first Japanese anime na naging supe paborito ko...yun din ang pnaka-first na Japanese series na nagustuhan ko...well,,second ext to Five Man...hehehehe...i was still in grade four or five then...that was the time kasi when we resided in Davao...

pero kung animated series,,siguro yung Cedie ang Munting Prinsipe...then Sarah ang Munting Prinsesa...hahaha...ilang taon pa ako nun???6 or 7???grade one pa kasi ako nun eh...

hehehe...saya nun...

i aso remembered Blue Blink...Blink was so cute!!!!love him to the core!!!
Back to top Go down
eri-chan
Book Addict
Book Addict
eri-chan

Virgo Female

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyWed Feb 04, 2009 9:05 pm

.*.MoonAngel.*. wrote:

i aso remembered Blue Blink...Blink was so cute!!!!love him to the core!!![/b]

Blue Blink! Alam ko yan! Memorize ko pa yung opening song nyan tsaka feeling ko pati yung ending song kapag narinig ko ulet! Wahahaha!
Back to top Go down

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyWed Feb 04, 2009 9:23 pm

care bears.
Back to top Go down
LuAn
Book Addict
Book Addict
LuAn

Libra Female
Humor : mini-haha

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? EmptyWed Feb 04, 2009 9:26 pm

eri-chan wrote:

Blue Blink! Alam ko yan! Memorize ko pa yung opening song nyan tsaka feeling ko pati yung ending song kapag narinig ko ulet! Wahahaha!

ahahaha.... lol!

"ako si Blink! sa bawat oras nariyan! tumutulong sa nangangailangan!!!!"
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Q. What's the oldest anime you remember and love to watch? Empty

Back to top Go down

Q. What's the oldest anime you remember and love to watch?

View previous topic View next topic Back to top
Page 1 of 4 Go to page : 1, 2, 3, 4  Next

Permissions in this forum: You cannot reply to topics in this forum
Bookworm's Hub :: The Media Entertainment Central :: The TV Corner :: Animax-ANIME to the Max! -